Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách Châu Âu

vơ nội thất chung cư được thiết kế tinh tế và đầy sáng tạo làm nên một không gian nội thất chung cư hoàn hảo tới từng chi tiết. Các KTS thiết kế nội thất chung cư dùng hai gam màu trắng – nâu chủ đạo trong tất thảy quá trình thiết kế và thi công nội thất chung cư nhằm tạo được sự trải qua cho căn hộ.
Thiết kế kiến trúc nội thất của chung cư hiện đại mang tính gắn kết và nhất quán cao. Đây là những lề luật chính của nhà thiết kế và nhu cầu sử dụng của chủ nhân căn hộ chung cư này. Đây là một phong cách thiết kế đương đại, hiện đại và tối giản mang đến sự ưng cho cả chủ nhân và nhà thiết kế. vơ không gian nội thất chung cư cao cấp là một tổ hợp nội thất qua và lịch duyệt, hiện đại và độc đáo. Mỗi không gian nội thất được thiết kế theo một phong cách khác nhau tạo cảm giác tươi mới và biệt lập cho từng khu vực tạo nên nét độc đáo và cá tính cho tất nội thất chung cư cao cấp.tư vấn thiết kế nội thất
Nội thất chung cư cao cấp được các KTS thiết kế theo phong cách sang trọng, lấy cảm hứng từ phong cách sống Châu Âu lịch lãm và tinh tế, thiết kế rộng rãi, khoáng đãng, với những khoảng không gian mở mang lại một không gian nội thất chung cư cao cấp tươi sáng. Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng rất được chuộng bởi việc thiết kế đơn giản nhưng bảo đảm tiện nghi tối đa với việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết


Thiết kế phòng khách theo phong cách Nhật Bản, phong cách thăng bình, yên tĩnh và ấm cũng là một trong những chọn lọc cho phòng khách của căn chung cư. Nội thất phòng khách chung cư sang trọng được thiết kế với màu trung tính, kết hợp tinh tế giữa màu xám nhạt và màu nâu giúp mang lại cảm giác yên bình và thư giãn cho không gian nội thất phòng khách.
Tủ đựng đồ được thiết kế đương đại kèm theo luôn là tủ giầy ngay gần cửa ra vào của phòng khách, chiếc tủ được chúng tôi đóng trên nền gỗ cao cấp, màu đen nâu của chiếc tủ giầy đối chọi với màu trắng của chiếc cửa ra vào. Đây là sự phối hợp hài hòa và ăn khớp tạo ra được sự trải qua và vấn cho bất kì ai khi bước vào căn hộ này.
Nội thất phòng khách chung cư được thiết kế vô cùng tinh tế và tính thẩm mỹ đạt đến đỉnh cao của sáng tạo nghệ thuật thiết kế nội thất. Một phòng khách đẹp thẩm mỹ được xem xét trên nhiều khía cạnh nhưng quan trọng nhất vẫn là khu vực nội thất. Ngoài việc đảm bảo tính tiện nghi, linh hoạt, các đồ nội thất còn cần phải phong phú và đẹp mắt. Phòng khách là nơi diễn ra nhiều hoạt động đối nội, đối ngoại của gia đình. vì thế, bài trí nội thất phòng khách phải có sự dị biệt một mực so với những khu vực khác của ngôi nhà.thiết kế nội thất chung cư đẹp
tất cả phía trước của phòng khách chung cư được làm bằng kính tạo tầm nhìn ráo trọi ra quang cảnh tự nhiên xung quang, tận dụng ánh sáng thiên nhiên mang lại một không gian nội thất phòng khách chung cư tươi sáng, tạo cảm giác thanh bình và thân thiện. Phòng khách trải qua được các chuyên gia thiết kế nội thất sử dụng hai gam màu tương phản: trắng – đen tạo nên nét cá tính độc đáo, làm toát lên vẻ qua của phòng khách và mang lại cảm giác thanh bình, lịch duyệt cho nội thất phòng khách
Quầy bar đương đại và cao cấp, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế tách biệt với nhau, việc sử dụng màu sắc theo phong cách này dễ đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế nội thất phòng bếp đương đại một cách khoa học, tổ chức sắp đặt thiết bị hợp lý có ý đồ sẽ làm bạn thấy khích với một không gian bếp rộng rãi.
Phòng khách được thiết kế liên thông với căn bếp và được ngăn cách bới chiếc quầy bar đương đại. Không gian phòng bếp liên thông phòng khách tạo không gian chung cho gia đình, nơi nấu nướng hòa cùng những câu chuyện ấm êm, vui vẻ. bởi thế, màu chủ đạo cho bếp là những gam màu sáng trầm, nổi trội, tươi mới làm điểm nhấn cho màu nhẹ tạo không khí gần gũi, vui vẻ.


Không gian nội thất phòng bếp chung cư là sự phối hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế, phong cách trang trí và khoa học sắp đặt tạo nên một không gian bếp hoàn hảo đến từng chi tiết. Tủ bếp được thiết kế đương đại với gam màu nâu sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, thỏa mãn tính thẩm mỹ lại rất gọn bắt mắt, những kiểu tủ bếp gọn ghẽ hiệp với thiết kế nhà có diện tích không lớn
Phía ngoài nhà xí được chúng tôi treo những bức ảnh yêu thích của cả gia đình, đây là những điểm nhấn nổi bật cho căn hộ chung cư nhà bạn. Bạn cũng có thể phối hợp màu sắc bằng việc kết hợp màu trắng với màu vàng của ánh điên để làm nổi bất khu vực bạn muốn trang hoàng, sự kết hợp này tạo hiệu ứng màu sắc mới. Việc phối hợp các màu sắc tương phản một cách hợp lý để tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn.
Nội thất phòng ăn của căn hộ chung cư được thiết kế sang trọng, hiện đại với phong cách Châu Âu. Nội thất phòng ăn của căn hộ chung cư được thiết kế gọn, trải qua với với gam màu trắng trong sáng. Kiểu dáng và màu sắc độc đáo làm nên nét độc đáo, nét tươi mới không gian nhà bạn. Bộ bàn ăn dành cho 6 người thực sự là mẫu bàn ăn lí tưởng cho gia đình đặc biệt là những gia đình có đông thành viên.
Toàn bội nội thất phòng ăn của căn hộ chung cư được trang trí với đá tự nhiên kết hợp với đèn trần, hệ thống chiếu sáng mang lại một không gian nội thất phòng ăn căn hộ chung cư độc đáo, sang trọng và cô cùng ấn tượng. Các ghế ăn đều được thiết kế đương đại, dọc phần lưng được chúng tôi bọc da cao cấp tạo sự thoải mái cho người dùng mỗi khi tựa lưng vào.thiết kế nội thất chung cư tại hà nội
Nội thất phòng ngủ của chung cư cao cấp được thiết kế tinh tế, sáng tạo có tính thẩm mỹ cao, các vật liệu, tạo ra những khoảng không gian có màu sắc khác nhau tạo cảm giác thư giãn tuyệt trần cho nội thất phòng ngủ của chung cư cao cấp.Nội thất phòng ngủ chung cư được trang hoàng theo phong cách qua và hiện đại.




Phòng làm việc được chúng tôi thiết kế chung trong phòng ngủ để tạo sự tiện lợi cho chủ nhân căn phòng. Căn phòng thoáng mát, cấu trúc thiết kế vuông vức, cách sắp đặt khoa học bài trí nội thất vừa thẫm mỹ vừa mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Nội thất căn phòng được tối giản những vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho người dùng.
Nội thất phòng ngủ của con trai được thiết kế sang, lạ mắt và độc đáo mang đầy nét yêu của trẻ thơ. Phòng ngủ cho bé trai thường là những gam màu sống động, những đồ nội thất được thiết kế điên đáng yêu và hợp với tính cách hiếu động của các bé trai. Hãy để bé tự chọn mẫu để đích thực cảm thấy hứng thú với không gian riêng. Bộ phòng ngủ dành cho các bé trai mang phong cách hiện đại miêu tả được sự khỏe khoắn, năng động và kích thích sự khám phá học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét