Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Sáng tạo với mẫu căn hộ có gác lửng

Dù diện tích nhỏ nhưng nếu căn hộ có thêm một gác xép, không gian sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi và rộng rãi hơn nhiều.Căn hộ 39m² của cặp vợ chồng son khiến bao người ước ao Ngôi nhà 35m² với gác lửng tràn trề ánh sáng thiên nhiên của gia đình có con nhỏ Căn hộ 45m² với nội thất trắng đẹp mê ly đến từng chi tiết nhỏ Ghé thăm ngôi nhà có vườn cây siêu lãng mạn trên... gác xép
Một ngôi nhà, căn hộ rộng rãi là thiết kế nội thất chung cư cao cấp ước mong của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để biến điều này thành sự thực. tuy thế, nếu biết cách thì một căn hộ nhỏ vẫn có thể bảo đảm cho bạn không gian sống đủ đầy. Đặc biệt với căn hộ có thêm gác xép. Trên thực tế rất nhiều căn hộ, ngôi nhà nhỏ đã chứng minh một căn gác xép chính là giải pháp vàng để đảm bảo đầy đủ tiện nghi, không gian, vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi. Nếu bạn chưa tin, hãy đến ngắm căn hộ dưới đây. Tin rằng bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn một cách chóng vánh thôi!




Căn hộ này không rộng, nhưng bù lại nó sở hữu một chiều cao khá ấn tượng: 4m. Trần nhà cao thực thụ là tiền đề hoàn hảo để chủ nhà thiết kế thêm một căn gác lửng. Và nhờ đó, căn hộ trở thành đẹp mắt và tiện nghi hết sức. Căn hộ này được phân chia như sau, ngồi không gian phía dưới là không gian cho những khu vực công cộng bao gồm phòng khách, ăn, bếp, phòng tắm, giặt. Còn trên gác xép là phòng ngủ và kho để đồ.
 Căn hộ nhỏ được thiết kế với gam màu trắng và sàn gỗ màu sáng tự nhiên rất hút mắt. Diện tích nhỏ nên các không gian trong phòng cũng rất hạn chế, nội thất chung cư home city trung kính  do vậy hầu hết nội thất trong phòng cũng được chọn lựa theo tiêu chí nhỏ gọn, đủ dùng. Không những vậy để tận dụng tối đa không gian, không gian gầm cầu thang cũng được tận dụng làm ngăn để đồ.
 Bên cạnh tiêu chí nội thất nhỏ để đảm bảo không gian, chủ nhân còn chọn lọc những món đồ màu sắc để biến chúng thành điểm nhấn hút mắt trong không gian mang màu trắng chủ đạo.


 

Cụ thể bộ bàn ăn 2 ghế xinh xẻo với gam màu vàng khiến góc phòng ăn trở thành sáng bừng
 Khu bếp và khi giặt, sấy được gói gọn trong một hệ tủ lớn đo ni đóng giày sẵn để hạp với không gian ngôi nhà. Nhờ thế mà dù diện tích có hạn nên mọi thứ trông rất hài hòa, ngăn nắp. Cụ thể khu bếp dù chỉ rất nhỏ nhưng vẫn có đủ bếp nấu, bồn rửa, lò nướng tích hợp ở tủ dưới. Tủ phía trên là rất nhiều ngăn nhỏ để lưu trữ bát đĩa, gia vị gọn ghẽ
Khu bếp nhỏ nhưng cực đầy đủ tiện nghi.
Nếu bạn đang nghĩ đến một căn noi that chung cu  gác xép đơn giản chỉ là một mặt phẳng tôn cao với tường bao bằng kính hoặc lan can gỗ thì khi ngắm gác xép này bạn sẽ phải nghĩ lại. thực tại là chẳng ai cấm bạn tô điểm cho gác xép của mình bằng những cánh cửa sổ đẹp thế này. Chúng vừa giúp nơi ngỉ ngơi của bạn không bị bí bách vừa đảm bảo được sự riêng tây cấp thiết cũng như sự kết nối với không gian phía dưới
gác lửng được tạo sự tây riêng bằng những tấm vách ngăn dạng cửa xếp. Và dù là phòng ngủ trên gác xép nhưng căn phòng vẫn rất tiện nghi và xinh đẹp.
 Ngoài không gian phòng ngủ, gác xép còn được tận dụng làm một kho đồ nhỏ và cũng được phân chia bằng cửa gỗ xếp như phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét