Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Căn hộ chỉ 63m² nhưng rộng thênh thang với thiết kế thông minh

Phong cách tối giản và nội thất đa năng được bố trí thông minh chính là những bí kíp giúp căn hộ này dù nhỏ vẫn rộng rãi, đẹp mắt.Căn hộ 93m² đơn giản nhưng vẫn đẹp hút hồn của vợ chồng trẻ ở Hà Nội Chỉ 38m², căn hộ này vẫn là không gian sống đẹp và tiện nghi cho gia đình 3 đời tham vấn thiết kế căn hộ 65m² tiện nghi cho chàng trai gần 30 tuổi chưa vợ
Từ lâu những căn hộ nhỏ khoảng 60m² vẫn được xem là căn hộ kiểu mẫu nội thất chung cư cho người đơn thân và vợ chồng trẻ. Tuy nhiên khi gia đình trẻ ấy xuất hiện thêm một đứa trẻ, nhiều người bỗng trở thành lúng tung bởi căn hộ từng rất lý tưởng nay không đủ công năng cho ối thứ như xống áo, bỉm sữa, không gian cho các bé chơi đùa.

Trong trường hợp này, cách tốt nhất để giải quyết mọi việc thật ổn thỏa là bài trí ngôi nhà theo hướng tối giản với những món nội thất đa năng. Căn hộ 63m² của một gia đình trẻ dưới đây là minh chứng cụ thể nhất. Bên cạnh gam màu trắng giúp không gian sáng rộng, ở mỗi phòng trong căn hộ này đều xuất hiện những thủ pháp tiện kiệm diện tích hiệu quả.
Phòng khách và bàn ăn nằm ở vị trí chuoi tay thai lan trọng tâm của căn phòng. Bên cạnh nội thất nhỏ gọn, ở đây còn đặt thêm một tấm gương lớn để tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho nơi ở.
Khu vực tiếp sát được đưa về sát cửa sổ với thiết kế siêu tôi giản với một sofa chữ I, bàn nước nhỏ dễ di chuyển và ghế nghỉ có thể gấp gọn.
Phòng bếp được nhỏ nhưng thiết kế rất sáng ý để tận dụng được tối đa không gian. Cụ thể hai hệ kệ đồng thời với bếp, bồn rửa bố trí đối diện rất dễ thao tác. Chưa kể kiểu hệ kệ đồng thời nhỏ xinh thế này còn giúp bạn có không gian lưu trữ đồ đoàn lớn.
Phòng bếp nhỏ nhưng thiết kế hợp lý.
Gam màu trắng với hệ lưu trữ kín và mở kết hợp khéo giúp không gian đủ công năng và đẹp mắt.

Để đủ không gian riêng tây cho bố mẹ và con, ngôi nhà này cần đến 2 phòng ngủ. Tuy nhiên với để bảo đảm sự thoáng đãng và ưu tiên nơi chạy chơi cho cậu bé con đang tuổi hiếu động, 2 phòng ngủ này đều được thiết kế theo kiểu theo nội thất đa năng. Trong đó giường ngủ được tích hợp với với hệ tủ xống áo, lưu trữ, có thể gấp gọn khi không sử dụng.
Chỉ cần thao tác đơn giản chiếc giường đã xuất hiện.
Phòng ngủ chính nằm đối diện phòng khách và được ngăn cách bởi cánh cửa kéo linh hoạt. Kiểu cửa này vừa đảm bảo sự tây riêng cho gia chủ, vừa đem lại sự xưởng gỗ nội thất khoáng đãng, liên kết không gian hiệu quả.
Phòng ngủ của bé cũng có chung thiết kế giường ẩn như phòng ba má. Nhờ thiết kế này thông thường bé sẽ có không gian rất rộng để vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét