Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất bếp tân cổ điển

Không gian bếp đẹp phong cách nội thất tân cổ điển có rất nhiều cách để thiết kế . Sự khách nhau về tiêu chí thiết kế sẽ tạo ra nhiều không gian nội thất có đặc trưng khác nhau . Nhưng những nguyên tố thiết kế nội thất chung cư căn bản luôn được đáp ứng ở một không gian bếp đẳng cấp .Ở những bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu rất nhiều mẫu nhà bếp đẹp với phong cách đương đại trẻ trung. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn 14 mẫu nhà bếp với thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng cùng nội thất gỗ ấm áp tạo nên những căn bếp xa hoa và đẳng cấp.



Công năng đầy đủ ở một nhà bếp cơ bản phải có được bên cạnh 3 yếu tố căn bản Bếp & hút mùi , Chậu rửa và Tủ lạnh là : Lò vi sóng , lò nướng , lò hâm , máy rửa bát , tủ rượu chát . Tiếp đến là những công năng sâu hơn: Giỏ rác , thùng gạo , máy lọc nước , hệ sole góc , giá dao thớt , giá chai lọ và giá giá vị thìa dĩa . Bên cạnh đấy , tùy vào nhu cầu công năng mà có thể nhà bếp là nới bố trí cho cả Máy giặt và máy Sấy .
Mặt bàn đá là nơi thao tác đa năng cho công việc thiết kế nội thất chung cư nhỏ  thổi nấu . Tuy nhiên phải đủ rộng cho những công năng ít xét nhưng rất cố định như : vị trí để nồi cơm điện , vị trí để bình đun siêu tốc , vị trí để máy xay sinh tố , máy ép nước hoa quả , máy nướng bánh sanwich v.v… Những mặt bằng công năng còn lại luôn phải tính đến để sẵn sàng cho vị trí của việc để tạm nồi nấu dở , vị trí để rổ rau củ , vị trí để giỏ hoa quả v.v…



Tủ bếp tân cổ điển không quá cầu kỳ phức tạp như tủ bếp cổ điển . Hình thức gỗ của bếp tuy lược bỏ chi tiết nhưng vân luôn phải mang âm hưởng rõ nét của nội thất cổ điển . Đặc trưng nhất mà người thiết kế có thể tận dụng là thiết kế của hộp hút mùi . Hút mùi của tủ bếp tân cổ điển luôn có khuynh hướng thiết kế nội thất chung cư green star thủ công , bằng Gỗ hoặc bằng xi măng thay vì dùng một hút mùi lộ như nội thất đương đại .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét