Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thiết kế phòng ngủ 25m² cho gia đình 4 người

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn phòng, chúng tôi xin đưa ra  mặt bằng bố trí nội thất để bạn tham khảo.
Mặt bằng tư vấn.
Với diện tích 25m² và có ưu điểm khuôn phòng vuông vắn, nếu bài trí nội thất một cách hợp lý, gia đình bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt tiện nghi, thoải mái. Về thiết kế thi công nội thất  cơ bản, phòng ngủ của bạn sẽ được tách biệt thành 3 không gian được ngăn cách bằng vách thạch cao hoặc vách gỗ nhẹ.




Không gian trước nhất khi bước vào phòng vừa có chức năng như một phòng thay đồ gia đình nho nhỏ với tủ áo xống cho ba má và tủ áo quần cho 2 con nhỏ vừa giống như bước đệm khi bước vào 2 không gian ngủ. Không gian ngủ cho con được bố trí bằng một giường tầng và bàn học dài gần cửa sổ. Không gian ngủ cho ba má thiết kế nội thất chung cư tại hà nội gồm có giường ngủ đôi, tủ đầu giường, bàn điểm trang phối hợp với bàn làm việc. Tivi dạng treo đối diện với giường ngủ giúp tùng tiệm diện tích.




Về màu sắc bạn nên sử dụng gam màu hài hòa, dịu mát, tone màu trung tính tạo cảm giác sáng sủa và thoáng mát, phối hợp cùng màu vàng nhẹ sẽ giúp căn phòng của bạn  thiết kế nội thất chung cư cao cấp trở nên thật lung linh. Để tạo sự thông thoáng và gọn ghẽ cho căn phòng, bạn nên chọn những đồ nội thất có đường nét đơn giản và đương đại, tránh sắp xếp nhiều đồ vật không cần thiết.
Hy vọng với phương án bố trí của chúng tôi sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dong không gian ngủ của mình được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét