Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cách trang trí cửa sổ phòng bếp bớt đơn điệu với chi phí tiết kiệm

Đừng nghĩ rằng cửa sổ phòng bếp không quan yếu, bạn sẽ thấy nó thay đổi không gian bếp rất nhiều khi tham khảo những ý tưởng trang hoàng cửa sổ dưới đây!trang hoàng nhà thêm ấn tượng với khung cửa sổ cũ Biến tấu độc đáo với rèm cửa sổ Cửa sổ phối hợp kệ mở tằn tiện không gian cho nhà nhỏ
Cửa sổ là một trong những nguyên tố thiet ke noi that chung cu golden west trong thiết kế phòng bếp, nơi dễ dàng cuộn được sự để ý nhiều nhất. nên nó cũng có thể trở thành một lỗi sai nếu bỏ qua việc trang trí cửa sổ nhà bạn. Thậm chí kể cả khi ngân sách của bạn có hạn, bạn cũng có thể tạo được rất nhiều thứ tuyệt đẹp cho cửa sổ nhà mình. Những cách trang hoàng cửa sổ dưới đây rất đơn giản, không tốn kém và bạn hoàn toàn có thể làm được để tô điểm cho không gian bếp thêm tươi đẹp và đầy sức sống
Bạn đang có sẵn một ô cửa sổ trong phòng bếp, bạn nghĩ vai trò của chiếc bệ cửa sổ ở đây là gì? Nó được dùng làm khu vực lưu trữ nhất thời? Trông nó đẹp mắt hay không? Bạn có thiếu không gian cho các chức năng quan trọng trong thiết kế bếp? Đó chính là những câu hỏi bạn nên đặt ra trước khi quyết định cách trang hoàng cửa sổ bếp nhà mình. Bạn có thể trang hoàng bệ cửa sổ bếp theo phong cách của bạn, dù là cổ điển, sang trọng hay hiện đại.




Cổ điển
Bệ cửa sổ là một phần rất quan trọng trong việc thiết kế những phòng bếp truyền thống. Bạn sẽ cần chọn cách trang hoàng bắt mắt và kỹ lưỡng. Cách trang hoàng cổ điển cần đến những chậu cây, vài món đồ handmade, bạn sẽ đạt được giá trị thẩm mỹ. Bạn có thể thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  dùng bệ cửa sổ như khu vực chức năng, chả hạn như chỗ để gia vị.
Đơn giản và trong sạch với những chậu cây nhỏ bên cửa sổ.Sự kết hợp của chiếc rèm cửa phòng bếp sang và những chậu cây tạo nên nét đáng yêu cho phòng bếp.Cách trang trí cửa sổ khôn cùng thực tiễn - với những chậu cây điểm tô cho không gian, một chiếc kê 2 tầng được dùng để đặt các lọ gia vị.
hiện đại




Cách sống đương đại cũng thường đi liền với những căn hộ nhỏ. Trong những căn hộ này, phòng bếp cần phải đa năng, và bệ cửa sổ trái ngược với phong cách cổ điển, sẽ mang lại nhiều tiện lợi hơn. Bệ cửa sổ có thể gắn thêm một bồn rửa và chỗ chuẩn bị thức ăn, hay có thể biến thành một chỗ ngồi ưng ý. đương nhiên, chức năng này còn cần phải coi xét đến vị trí và chiều cao của cửa sổ. Điều quan yếu là trong thiet ke noi that  hết thảy các trường hợp các thiết bị có chức năng thẩm mỹ đều sẽ phải đóng vai trò làm nền.
Những bông hoa tươi là điều không thể thiếu trong các phòng bếp đương đại và sẽ giúp tăng thêm nhựa sống cho cửa sổ phòng bếp.Cửa sổ kính đón nắng mai trong sạch cùng những nhành hoa xanh trắng tạo không gian mát lành cho phòng bếp.Rèm cửa sổ và rèm ở tủ bồn rửa với họa tiết cùng loại. Bồn rửa bát được tận dụng luôn cùng với việc kết hợp bệ cửa sổ tạo thành khu vực có chức năng thực tế.Cửa sổ bếp với phần bên dưới được dán giấy làm mờ, tiếp ngay cửa sổ chính là bệ để chuẩn bị thức ăn và làm bếp.
Phong cách đồng quê.Phong cách đồng quê vẫn rất quan trọng bất kể xu hướng thiết kế hiện đại ngày một trở thành phổ quát. Ở phong cách thiết kế này, bệ cửa sổ với những chậu hoa, thêm ánh sáng tự nhiên đóng một vai trò rất lớn. Nó cũng vừa đóng vai trò thẩm mỹ, vừa giúp bạn lưu trữ những lọ gia vị để tiện cho bạn khi chế biến thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét