Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Nhà ống màu trắng ở Sài Gòn với phong cách thiết kế an yên được báo Tây khen nức nở

Nhờ cách xử lý chiều dài sáng ý và khéo léo# mà ngôi nhà ống này vẫn đảm bảo được sự thoáng đạt, thiết kế nội thất đẹp  sáng, đẹp với đầy đủ công năng cho các thành viên.Ngôi nhà 25m² với thiết kế gác xép vừa thoáng vừa đẹp của cặp vợ chồng trẻ Ngôi nhà có vẻ đẹp an yên với những bức tường phủ đầy cây xanh giữa lòng Sài Gòn ầm ĩ Ngắm vườn rau xanh mướt bên trong căn biệt thự triệu đô của Cao Thái Sơn Ngắm ngôi nhà có sân vườn rộng 200m² đẹp như mơ ở thành Nam




Sự thành phố hóa chóng vánh ở nhiều thành thị châu Á đã làm giảm đáng kể không gian sinh sống mỗi người. Đặc biệt là tại Hà Nội hoặc đô thị Hồ Chí Minh, hồ hết mọi gia đình đều phải sống trong những ngôi nhà ống chật hẹp, thiếu sáng, thiếu không khí. Đã vậy việc nhiều nội thất chung cư Home city  thế hệ cùng sinh sống trong một ngôi nhà như vậy càng khiến lắm vấn đề phát sinh. Mà cơ bản nhất chính là làm sao để bảo đảm không gian sống khoáng đãng chung cho cả gia đình mà vẫn đảm bảo được sự riêng tây cho từng đời ông bà, ba má, con cháu.
Nếu bạn cũng đang đau đầu với những vấn đề như thế, hãy ghé thăm ngay ngôi nhà 3 thế hệ ở thành thị Hồ Chí Minh dưới đây. Ngôi nhà này được xây dựng trên một mảnh đất hình ống rất sâu với kích tấc 3,8 x 40m. Dù mặt tiền hạn chế, chiều dài lại "mướt mải" chẳng hề lý tưởng, nhưng thật may trong trường hợp này chiều dài ngôi nhà vừa hay cũng giúp không gian trở thành dễ bài trí hơn hẳn.




Cụ thể ngôi nhà 4 tầng này không xây kín mít các tầng mà dành một khoảng đất ở phía trước và phía sau làm sảnh, ở giữa nhà lại bố trí thêm một giếng trời bằng kính cường lực. Đồng thời trong quá trình thiết kế các KTS cũng rất lưu ý để tạo ra những khoảng không gian sinh hoạt chung nhằm thiết kế nội thất chung cư 70m2  liên kết các thành viên trong gia đình. Nhờ đó tất cả các không gian trong nhà đều sáng, đủ thoáng.
Trong ngôi nhà này, tầng 1 được dành trót cho các không gian thư giãn của gia đình, còn các tầng 2, 3,4 được xen kẽ giữa phòng ngủ với các không gian sinh hoạt như bếp, phòng học, phòng làm việc. Trong đó mỗi tầng chỉ bố trí tối đa 2 phòng ngủ và đều được tiếp cận với mặt thoáng, nhờ thế các không gian đều không bị cảm giác bí bách, chật chội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét