Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

BÍ QUYẾT BẢO QUẢN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Để sàn gỗ luôn luôn sáng, đẹp và bền, chúng ta cần phải bảo quản chúng một cách đúng cách và có lí.
Bảo quản sàn một cách đều đặn và đúng cách:
- Lớp phủ bề mặt của sàn gỗ công nghiệp thường rất cứng cộng với công nghệ hèm khóa đôi rất chặt và kiên cố, do vậy sàn gỗ thaigood  mà bụi bẩn không dễ bám vào bề mặt sàn, hay lọt xuống khe sàn, với những vết bẩn thường nhật, chỉ cần dùng khăn ẩm hay máy hút bụi để làm sạch các vết bẩn hoặc chúng ta có thể rửa sàn với một miếng giẻ vắt sạch nước hoặc nước lau rửa sàn đã được pha loãng vẫn có thể bảo vệ được sàn gỗ
-để ý không được dùng xà bông hay nước rửa chén để lau sàn, không dùng sáp để bôi trơn hay bất cứ loại nước bóng nào để chà sàn. Vì làm như vậy sẽ làm cho bề mặt sàn bị mờ đi hay xỉn màu.
Các phương pháp bảo vệ sàn gỗ:




- Trường hợp đi giày dép trong nhà, hãy đặt những tấm thảm ngay cửa ra vào tránh việc mang bụi bẩn từ bên ngoài vào làm mài mòn sàn.
 -Chân ghế, chân bàn hay các đồ nội thất khác cũng có thể làm cho sàn gỗ công nghiệp bị  xước, nên sàn gỗ thái lan giá rẻ bạn phải tránh dùng loại đồ vật có chân nhọn, góc cạnh nhọn đặt trên sàn. Thay vào đó bạn nên sử dụng nhũng miếng đệm đặt dưới kệ ti vi, bàn ghế làm việc để bảo vệ bề mặt sàn tốt hơn.
Cách xử lý sàn gỗ trong trường hợp đặc biệt:
- Việc làm sạch sàn chỉ đuợc thực hiện bằng các loại hóa chất không có tính tẩy.
- Với các vết bẩn dosocôla, mỡ động vật, nước trái cây hay rượu gây ra thì hãy dùng nước ấm hay các chất gột rửa trung tính để lau sạch chúng.




- Các chất bẩn như nhựa đường, bút chì màu, xi đánh giày, vết mực viết hay tàn thuốc lá  thì hãy dùng cồn hoặc rượu trắng để tẩy sạch.
- Khi sàn bị dính sáp nến hay chewing-gum, bạn nên chờ cho các vết bẩn cứng lại, rồi dùng miếng nhựa dẻo, nhẹ nhõm cạo sạch ra.
Với những bí quyết trên sẽ giúp cho sàn gỗ luôn sáng bóng, đẹp và   sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhấtbền bỉ với thời kì, giúp bạn tằn tiện  được uổng thay mới song song vẫn mang lại không gian ráo trọi cho gia đình của bạn.
Sàn gỗ hệ trọng: Sàn gỗ robina giá rẻ, sàn gỗ janmi giá rẻ, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét