Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

THIẾT KẾ CHUNG CƯ ĐẸP LUNG LINH

Bạn đang băn khoăn và trăn trở không biết thiết kế nội thất chung cư như thế nào cho căn chung cư yêu quý của mình ra sao, hãy can dự với chúng tôi để nhận được sự tham vấn miễn phí từ các kiến trúc sư tài năng của chúng tôi.
Một khi đã đến với chúng tôi hãy để những trằn trọc của bạn trở nên trằn trọc của chúng tôi, hãy để những vấn đề khó khăn của bạn nội thất chung cư nghĩa đô  trở thành thách thức của chúng tôi. Với hàng ngũ thiết kế và thi công nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một căn hộ chung cư tiện nghi, đảm bảo công năng dùng, tính thẩm mỹ với chi phí vô cùng có lí.
Thông thường chúng tô thiết kế nội thất chung cư thường khuyên các gia chủ xếp đặt các phòng chức năng lên thông nhau và căn hộ chung cư này cũng không ngoại lệ. Phòng khách được tính nết một cách khoa học, với thiết kế đơn giản gọn ghẽ với gam màu trắng sáng của tường, trần, đồ dùng nội thất và màu vàng nhạt của các đồ nội thất đi kèm. Đồ dùng nội thất được tối giản nhằm tạo ra một không gian noi that phong khach rộng rãi, thoáng đãng và gọn gàng.
Phòng khách của căn hộ này được chúng tôi thiết kế với những món đồ nội thất đương đại và mang màu sắc tươi trẻ. Nếu phòng khách để chào đón những người bạn, chủ nhân có thể bài trí nó như một phòng trưng bày, nơi mà những vị khách có thể biết được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với cách trang hoàng và thiết kế phòng khách hợp lý, chủ nhân có thể mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện.




Nội thất phòng ăn được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, cốt gỗ được tẩm sấy, không mối mọt, không ẩm mốc và không cong vênh, bề mặt được làm bằng kính trông rất  thanh tao và  hiện đại. Bộ bàn ăn gỗ là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sáng tối, tạo nên một bộ bàn ăn đẹp, nổi trội trong không gian phòng bếp nhà bạn. Điểm nhấn của chiếc bàn ăn gỗ này đó là sự phối hợp giữa chất liệu gỗ và kính đã tạo nên nét độc đáo, hấp dẫn cho bộ bàn ăn.
Trong phòng bếp chúng tôi thiết kế thêm một chiếc quầy bar để tăng thêm sự hiện đại trong căn hộ này.Đây cũng là một ý tưởng sáng tạo mà đội ngũ thiết kế của chúng tôi muốn đưa vào căn hộ này. Thiết kế nội thất phòng bếp đương đại một cách khoa học, tổ chức sắp đặt thiết bị hợp lý có ý đồ sẽ làm bạn thấy thú vị với một không gian bếp rộng rãi.
Màu trắng rất dễ kết hợp với các màu sắc khác cũng như dễ tôn lên vẻ đẹp của các điểm nhấn của các món nội thất. Nói cách khác, một bức tường màu trắng thanh lịch sẽ giúp chủ nhân thả giàn noi that chung cu ct1b nghia do  sáng tạo, trang hoàng cho không gian sống nhỏ hẹp của mình. Việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại mà ăn nhập với tính cách và sở thích của từng cá nhân chủ nghĩa là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan hoài.
Màu sắc của phòng ngủ chung cư thường thiên về tông màu sáng để cho diện tích phòng trông rộng hơn và sạch sẽ hơn, dễ trang trí, trẻ trung, thích hợp với sở thích của gia chủ cùng các thành viên khác trong gia đình. Công việc xếp đặt, dọn dẹp đồ đạc gọn trong các tủ, kệ làm cho không gian phòng ngủ  trong lành và sạch sẽ hơn. Có thể dành một khoảng không gian trong phòng ngủ để bố trí một góc làm việc nho nhỏ ở ngay bên cạnh tủ sách.




Tủ sách cũng được chúng tôi thiết kế trong phòng ngủ, chiếc tủ này được chúng tôi đóng trên nền gỗ công nghiệp cao cấp là chất liệu Laminate màu trắng, chúng muốn tạo sự thông thoáng và dễ chịu cho căn phòng ngủ nhà bạn bằng gam màu trắng nay. Chiếc tủ được kê sát tường và kịch trần nhằm che đi những góc chết trong căn phòng.
Kệ tivi trong phòng ngủ cũng được thiết kế đương đại, với chất liệu gỗ công nghiệp đã được xử lý theo nhiều quy trình công nghệ cao, cùng kết cấu vững chắc, sơn phủ màu trắng giúp bảo vệ gỗ bên trong, song song mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng nơi đặt sản phẩm. Ngoài chức năng của một chiếc kệ tivi, nó còn góp phần giúp bạn dễ dàng tuyển lựa được các thiết bị trang trí nội thất cũng như cách bố trí phòng khách thêm phần tươi mới, trẻ trung theo ý thích của bạn.
Thiết kế thoải mái, phong cách cao nhã, vật liệu sang và màu sắc tươi sáng lại được nội thất chung cư g3ab  quý trọng trong căn phòng ngủ này. Nội thất phòng ngủ chính là bộ mặt mỗi thành viên trong gia đình chính thành ra nhiều người rất cầu kỳ trong việc săn sóc cho không gian của mình biến không gian riêng trở nên qua, cá tính tiện nghi.
Phòng ngủ cá tính với tone màu trắng và đương đại hơn với các giấy dán tường, đặc trưng của một phòng ngủ hiện đại không chỉ ở chức năng mà còn bởi chất lượng và tính thẩm mỹ của nó. Bộ phòng ngủ có bàn trang điểm kết hợp làm tủ đầu giường hoặc làm ngăn kệ để kiệm ước không gian. Đối với những căn phòng ngủ mà gia chủ dùng nội thất và đồ đoàn chính yếu bằng chất liệu gỗ thì nên chọn những loại gỗ có gam màu sáng hoặc những loại gỗ được sơn phủ có độ bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét