Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Thiết kế nhà chung cư 120m2 cho gia đình trẻ

hiện giờ ở các khu thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn, thì ngày càng nhiều gia đình chọn lọc nhà ở chung cư. Và đặc biệt là các bạn trẻ mới lập gia đình. Tuy nhiên, nhiều gia đình tỏ ra băn khoăn trong việc thiết kế nội thất nhà để không gian trông rộng rãi nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ. Biết được những khó khăn đó chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý về thiết kế nhà chung cư 120m2 cho các bạn trẻ đang quan hoài muốn đổi thay, tu tạo lại phong cách nội thất cho căn hộ của mình.
Với nhiều thiết kế nội thất chung cư hiện đại ngày nay thì để tùng tiệm thiết kế nội thất chung cư học viện quốc phòng  diên tích, các chủ đầu tư thường thiết kế nội thất với các phòng không rõ ràng, tức thị ngoài phòng ngủ, phòng tắm (bao gồm phòng tắm và khu vệ sinh) thì các phòng còn lại như phòng bếp, phòng ăn và phòng khách thường được thiết kế trên mặt bằng và không có ngăn cách phòng, chính bởi thế mà các đơn vị thiết kế nội bất thường phải phân cách các phòng bằng vách ngăn phòng được cách điệu sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp ngôi nhà trở lên độc lập hơn giữa các phòng.




Trong mẫu thiết kế nội thất này chúng tôi sáng tạo dựa trên hai tông màu chủ đạo là màu nâu và trắng, đây là hai gam màu đã có chút pha trộn giữa gam nóng và gam lạnh, giúp cho ngôi nhà luôn giữa được cảm giác êm ấm vào mùa đông và cũng cảm thấy bức bí, nóng lực vào mùa hè. Tông màu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản giúp cho nội thất căn hộ trở lên trải qua và gây được thiện cảm với những người mới bước vào ngôi nhà.
Khu vực tiếp khách được đặt bộ bàn ghế salon kết hợp giữa gỗ và nỉ cao cấp, đường nét thiết kế nhẹ nhõm, giúp phòng khách nội thất chung cư trung văn vinaconex trở thành mềm mại và thanh thoả hơn. Đặc biệt việc chọn lọc khu vực cửa sổ làm phòng khách giúp những khoảnh khắc thư giãn của các thành viên trong gia đình có tầm nhìn tốt hơn ra bên ngoài, và có thể đón ánh nắng tự nhiên mỗi khi xem tivi hay nằm đọc sách.
Kệ tivi được thiết kế mẫu mã đơn giản, kích thước gọn ghẽ, hiệp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại của căn hộ.
Góc nhìn khác cho chúng thấy được không gian bếp ở phía xa, với phong cách và kiến trúc như vậy thì gia đình sẽ luôn có được gần gũi hơn, và các thành viên trong gia đình luôn được kết liên với nhau dù một người trong phòng bếp còn một người đang trên phòng khách. Đó cũng là một phần của căn nguyên các kiến trúc sư thiết kế các căn hộ đã tính tình trước khi đưa ra quyết định cho vớ ngôi nhà.

 


Phòng bếp với hệ thống tủ bếp được thiết kế âm tường giúp tận dụng khoảng không gian từ cách chia phòng theo phong cách chung cư đương đại, chung cư học viện quốc phòng,ngõ 20 hoàng quốc việt  và cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng bếp. Bên cạnh đó một quầy ba nhỏ vừa là nơi để những món ăn đã được nấu chín và nó còn có một số tiện ích khác phải trong nhà có tổ chức một bữa tiệc nhỏ như sinh nhật có mời bạn bè tới dự…
Phòng bếp được lắp hệ thống máy hút mùi, máy sấy bát đĩa, nên gia đình luôn yên tâm vì những mùi thức ăn, thổi nấu sẽ được sử lý nhanh gọn, và với dàn máy sấy bát đĩa thì tủ bếp luôn khô thoáng và hạn chế được những vấn đề như nấm mốc, hư do nước sau mỗi khi rửa bát được úp lên chạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét