Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Căn hộ 25m2 dành cho những cô nàng độc thân

Bước vào căn hộ với diện tích vỏn vẻn chỉ 25m², cô gái đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự phối hợp tinh tế của màu sắc. Sự tương phản dịu dàng của trắng và đen mang đến nét cá tính, điểm xuyết một tí vàng và hồng để tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào cùng độ thoáng sáng cho không gian. Thêm vào những vật dụng nho nhỏ để tăng thêm tiện ích và vẻ đẹp cho không gian như đèn chiếu sáng, điện thoại hay gương soi...
Bàn phòng khách với chân sắt đơn giản nhưng trải qua.
Căn phòng khách nhỏ xinh là nơi được cô gái nhỏ đặt nhiều kỳ vọng trong việc tạo nên vẻ đẹp trải qua, gần gụi và thiết kế nội thất chung cư cao cấp đầm ấm. Những chi tiết nhỏ nhất trong việc thiết kế cũng được chọn lọc khá kỹ lưỡng, phối hợp hài hòa với ánh sáng để tạo nên bức tranh đầy ấn tượng, tạo nên không gian hết sức rộng thoáng và cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất.
Bàn trà đẹp nhờ điểm nhấn từ lọ hoa đặt trong khay đựng đồ.




Có lẽ quan yếu nhất trong không gian phòng khách đó chính là cách bài trí, cách chọn lọc nội thất có kích thước, mẫu mã hạp. Sofa trắng được tiệp màu với bức tường màu trắng sáng, hài hòa với tấm thảm để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và nổi bật cho phòng khách. Thêm vào đó, những chi tiết nhỏ của những đường viền nội thất hay màu sắc, họa tiết của thiet ke noi that chung cu home city kim khí sẽ như nét vẽ chung cục tạo nên sự hoàn thiện và đủ đầy cho bức tranh không gian.
Khay đựng đồ ăn, uống trên bàn cũng là một trong những điểm nhấn mang đến nhiều xúc cảm khích cho chủ nhân ngôi nhà. Khay làm bằng kim loại sáng, được đặt trên bàn như điểm nhấn trội trên màu trắng của mặt bàn. Thêm chút hương sắc của tự nhiên đặt trong khay là đủ để mang đến vẻ đẹp xinh yêu, dịu dàng cho góc tiếp khách nhỏ nhắn
Không gian tràn ngập sắc hoa búng báng.




Cũng trong không gian phòng khách, cô gái đã cho mình một góc làm việc mang phong cách Retro. Những màu sắc được lựa chọn đơn giản nhất có thể. Những vật dụng thảnh thơi. về mẫu mã và tinh tế về chất liệu. Sự noi that chung cu  kết hợp hài hòa giữa nhựa cao cấp cho mặt bàn với kim loại sáng tạo nên cặp đôi ăn rơ. Thêm những chi tiết nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, chậu cây cảnh và những bức tranh trên tường để góc nhỏ làm việc mỗi ngày thêm vẻ đẹp cá tính và thật nhiều cảm hứng cho người dùng.
Góc làm việc được đặt ngay cạnh nơi tiếp khách.
Chiếc ghế xoay có nệm ngồi và chăn mỏng được đặt phía sau, giúp góc làm việc trải qua hơn, và quan yếu là giúp cô gái nhỏ cảm thấy êm ái và thoải mái hơn cho những giờ làm việc bít tất tay, bận rộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét