Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Ngắm căn hộ với gam màu hồng ngọt ngào của chàng giám đốc

Từ cách bố trí, phối màu với cách dùng gam màu hồng ngọt khiến cho căn hộ của chàng giám đốc sáng tạo này hoàn hảo đến từng chi tiết.Căn hộ 45m² với nội thất trắng đẹp mê ly đến từng chi tiết nhỏ "Choáng" với căn hộ chỉ 59m² nhưng có giá trị lên tới 13 tỉ đồng Căn hộ 50m² với gam màu đen trắng “ngàn năm không lỗi mốt” của vợ chồng son
Trong khi hầu hết mọi người  chung cư home city mường tưởng về những ngôi nhà ở trung tâm Los Angeles, California là nơi vừa tối vừa thiếu sức sống, thì chỉ 1 lần được ghé chơi nhà Giám đốc sáng tạo - Rory bạn sẽ phải đổi thay hoàn toàn cách nghĩ của mình. Bước vào căn hộ này, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên với cây xanh và màu sắc trẻ ranh.
Rory là Giám đốc sáng tạo cho một thương hiệu làm đẹp có hội sở tại Los Angeles. Anh cùng chú chó cưng Betty vừa mới chuyển từ New York về căn hộ 83m2 này vì lý do công việc




Chân dung chủ nhân căn hộ khôn xiết dễ thương.
Phòng khách được bố trí ở 1 góc nhỏ với chiếc ghế sofa màu xanh sặc sỡ là điểm nhấn.
Rất nhiều màu sắc được dùng để làm thiet ke noi that chung cu home city  trội căn phòng nhưng vớ đều hài hòa và rất nghệ thuật.
Ở rất nhiều vị trí trong căn nhà được trang trí bằng cây cảnh và sách
Từng đồ vật đều đẹp, sắc sảo và khoe được sự tinh tế, gout thẩm mỹ đặc biệt của gia chủ.
Căn hộ thoáng, rộng, đón sáng và không có nhiều vách tường ngăn.




Hầu như phòng nào của căn hộ cũng có hoa tươi màu sắc ngọt như màu hồng pastel này.
3 màu sắc chính của căn hộ là vàng, xanh, hồng đều được chủ nhà để ý bố trí đến từng góc nhỏ.
Ngay gần phòng khách là nhà bếp và phòng ăn.
Phòng ăn với những chiếc ghế có màu hồng thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  ngọt, dễ thương, ai ngắm nhìn cũng phải mê.Đối với Rory đây đích thực là thiên đàng của anh.
Phòng thay đồ của anh chàng cá tính Rory, đối với anh phòng này quá nhỏ so với say mê thời trang của mình.
Phòng ngủ với họa tiết hổ báo yêu thích của chủ nhà. Và hẳn nhiên chẳng thể thiếu cây, bình hoa tươi và những cuốn sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét