Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Căn hộ quyến rũ đến khó cưỡng với sắc màu Vintage

Căn hộ có diện tích khiêm tốn, nhưng lại mang đến vẻ đẹp hút ánh nhìn cho bất kỳ ai lần đầu bắt gặp. Không cầu kỳ trong cách lựa chọn nội thất, cũng không quá phức tạp trong việc phối hợp, pha trộn màu sắc, nhưng chính sự giản dị ấy lại đủ sức thiet ke noi that  hút mọi ánh nhìn. Và khi lần đầu ngắm nhìn, bạn sẽ chót yêu vẻ đẹp mơ tưởng và dịu ngọt của từng góc nhỏ. Tổng thể không gian được bố trí hài hòa và tinh tế, như một bản tình khúc, êm ái và đậm sâu.
Khoảng diện tích rộng thoáng của căn hộ, nơi có khung cửa tràn trề ánh sáng được chủ nhân của ngôi nhà chia đôi làm hai khu vực chính, tiếp khách và ăn uống. hình như không có sự ngăn cách giữa hai khu vực này bằng những biện pháp bình thường như tường hay vách ngăn, bình phong, sự kết nối liền mạch giúp cho các khu vực chức năng rộng rãi và ưa nhìn hơn. Chỉ tách biệt bằng chính nội thất nhưng cũng đủ giúp cho mọi góc nhỏ gọn gàng và ngay ngắn.




Phòng khách của căn hộ nhỏ được tuyển lựa sofa góc màu hồng pastel. Hồng với sắc độ nhẹ nhõm như nâng tầm phong cách cho không gian. Nét đẹp trẻ trung và tinh tế hiện lên trong không gian sinh hoạt chung của gia đình khi chủ nhân của ngôi nhà khéo thiết kế chung cư home city  thêm tấm thảm họa tiết vui nhộn với những màu sắc trầm và đậm. Chiếc bàn trà hình tròn xinh xẻo  với chất liệu gỗ đủ để góc nhỏ chuyện trò thêm gần nhau và ấm êm hơn.
Góc ăn uống được đặt ở nể gian phía sau sofa. Khoảng diện tích không rộng nhưng với sự lựa chọn kích cỡ nội thất hợp lý, góc chức năng này vẫn đẹp ấn tượng. một đôi điểm xuyết từ tủ đựng đồ, bình hoa hay vật dụng trên tường, thêm chút ánh sáng vàng từ đèn thả trần mang lại vẻ đẹp nghệ thuật đầy quyến rũ cho không gian.
Phòng bếp




Nơi nấu nướng của gia đình được lùi vào phòng phía trong. Không gian được bố trí giản đơn từ màu sắc đến đồ đạc giúp phòng nhỏ như rộng hơn nhiều so với diện tích thực. Không gian bếp được lựa chọn màu trắng làm màu nền. Màu trắng được chọn cho tường, tủ đựng đồ và đảo bếp. Phần diện tích tường gần bếp nấu và bồn rửa được lát gạch màu xanh lam, vừa tạo điểm nhấn sinh động vừa giúp không gian thổi nấu thêm cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Góc bếp như xinh yêu và noi that chung cu homecity  gần gũi hơn khi sử dụng phối hợp với chất liệu gỗ cho mặt bàn bếp, kệ đựng đồ và mặt đảo bếp.
Phía ngoài đảo bếp còn được chủ nhân của căn hộ đặt thêm vài chiếc ghế mây vừa mang đến nhiều hơn những tiện ích cho không gian vừa giúp tạo nên vẻ đẹp bình dị, chất phác cho gian bếp nhỏ.
Bên cạnh tủ đựng đồ được lắp đặt nhất mực, phần tường còn lại được gắn thêm kệ gỗ để tăng thêm không gian lưu trữ, giúp không gian thổi nấu luôn ngay ngắn và gọn ghẽ.
Đảo bếp không chỉ là nơi ăn sáng, nơi chuẩn bị đồ ăn mà còn là nơi làm việc, học tập của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét